• Lock&Lock: ông vua ngành nhựa gia dụng tại Việt Nam

    Đến thị trường Việt Nam vào thời điểm năm 2005-2006 nhưng Lock&Lock đã nhanh chóng bành trướng, soát ngôi ngành nhựa trước sự ngỡ ngàng của các "đại gia" trong lĩnh vực nhựa gia dụng Việt Nam như Đại Đồng Tiến, Duy Tân, Nhựa Ngọc Nghĩa. Có mặt tại Việt Nam vào thời điểm năm [...]

    Đến thị trường Việt Nam vào thời điểm năm 2005-2006 nhưng Lock&Lock đã nhanh chóng bành trướng, soát ngôi ngành nhựa trước sự ngỡ ngàng của các “đại gia” trong lĩnh vực nhựa gia dụng Việt Nam như Đại Đồng Tiến, Duy Tân, Nhựa Ngọc Nghĩa. Có mặt tại Việt Nam vào thời điểm năm 2005 – 2006, sản phẩm Lock & Lock ban đầu được nhập khẩu để làm quà tặng cho các bạn hàng, đối tác của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

    nowzone-ll11

    Ý định ban đầu của Lock & Lock khi đầu tư nhà máy tại Việt Nam là nhằm xuất khẩu sang các thị trường khác. Nhưng nhận thấy sức tiêu thụ ở Việt Nam lớn nhất, nên hãng này đã chọn đầu tư cả nhà máy lẫn hệ thống phân phối tại Việt Nam. Theo đó, hãng đã tiến hành đầu tư nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 5 (Đồng Nai), với tổng vốn đầu tư trên 60 triệu USD. Đầu năm 2011, Lock&Lock lại tiếp tục đầu tư 75 triệu USD vào việc xây dựng nhà máy sản xuất thủy tinh chịu nhiệt tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A2 (Bà Rịa – Vũng Tàu). Ngoài ra công ty còn có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM cùng hàng chục cửa hàng bán lẻ trên cả nước.

    Theo ông Shin Don Hoon, tổng giám đốc Lock&Lock Viet Nam, doanh thu của Lock&Lock tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2008 – 2011 đã đạt được 10,8 triệu USD. Lock&Lock dù đi sau nhưng lại vượt trội trong hệ thống phân phối khi đã xây dựng được 300 kênh bán hàng bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại, bán hàng qua truyền hình….

    Âm thầm bủa vây khách hàng

    Hợp tác với các kênh phân phối hiện đại, chiến lược khôn ngoan của Lock&Lock khiến hàng hóa của hãng này âm thầm bủa vây người tiêu dùng Việt. Phải nói rằng, Lock&Lock đã tiến vào thị trường Việt Nam với chiến lược khá bài bản. Đầu tiên, sản phẩm của Lock&Lock đánh vào tâm lý xem trọng sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Từ đó, đơn vị này lần lượt tung ra thị trường những sản phẩm “xanh”, như hộp bảo quản thực phẩm, các loại nồi với những ưu thế giữ thực phẩm tươi lâu, ngăn ngừa sự thoát vitamin và chất dinh dưỡng, ngăn mùi hiệu quả, không phát sinh chất độc hại..

    Chiến lược thứ hai của Lock&Lock là đa dạng hoá sản phẩm. Dải sản phẩm Lock&Lock hầu như phủ kín các nhu cầu về đồ gia dụng của các gia đình như: bát, đĩa, ấm, chén, dụng cụ nhà bếp, hộp đựng thức ăn, với hàng chục mẫu mã đa dạng, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng

    nowzone-ll10

    Sự thay đổi liên tục mẫu mã sản phẩm của Lock&Lock đã biến tất cả những vật dụng quen thuộc hàng ngày như: bát đũa, ấm chén, nồi nấu, hộp đựng thức ăn… thành những vật dụng sinh hoạt có hình dáng mới mẻ và mang lại những trải nghiệm thú vị

    nowzone-ll09

    Trong khâu phân phối, ý thức rõ ràng về vị thế của một “kẻ đến sau”, nên Lock&Lock nhanh chóng tận dụng ưu thế vượt trội trong hệ thống phân phối hiện đại khi hợp tác với các hãng bán lẻ. Đến thời điểm này, Lock&Lock có 300 cửa hàng bán sản phẩm, bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại và bán hàng trực tiếp qua truyền hình…

    Chất lượng được khẳng định

    Những đóng góp của Lock&Lock trên thị trường đồ nhựa đã ngày càng được khẳng định khi Lock&Lock Glass nhận được giải nhất KS-WCI. Đây là giải thưởng năm thứ tư liên tiếp của Lock&Lock Glass trong lĩnh vực đồ dùng thủy tinh kín hơi dành cho nhà bếp dựa trên chỉ số an toàn và làm hài lòng người tiêu dùng tại Hàn Quốc (KS-WCI) do Hiệp hội Tiêu chuẩn Hàn Quốc chủ quản

    nowzone-ll06

    Giải thưởng được đánh giá dựa trên 5 yếu tố: Sức khỏe, thân thiện môi trường, tính an toàn, độ hài lòng của người tiêu dùng, trách nhiệm xã hội. Cũng trong đợt này, thương hiệu Lock&Lock vinh dự nhận giải thưởng “Con bướm vàng” với thành tích đạt giải nhất 7 năm liên tiếp về lĩnh vực đồ dùng kín hơi.

    Dòng hộp bảo quản Lock&Lock Glass được chế tạo từ borosilicate – nguyên liệu thủy tinh chịu nhiệt cao cấp – nên có khả năng chịu sốc nhiệt cao (lên đến 400OC) và sử dụng an toàn trong cả lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén… Bên cạnh đó, nắp hộp được làm bằng nhựa PP (poly propylene) hoàn toàn không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    Giá trị mà Lock&Lock nhận được từ người tiêu dùng:

    Không chỉ quan tâm đến sức khỏe người dùng, Lock&Lock còn trích 5% doanh số hằng năm vào khâu R&D (thiết kế, sáng tạo) để mang đến những sản phẩm vật dụng nhà bếp mới, dễ sử dụng, an toàn và thiết thực nhất cho người phụ nữ của gia đình, và hơn hết là thiết kế sản phẩm tinh tế, sang trọng là một lợi thế của Lock&Lock. Trung bình mỗi tháng, Lock&Lock phát triển 2 sản phẩm mới, do đó, cửa hàng Lock&Lock luôn tạo ra sự mới mẻ và một sự hấp dẫn cuốn hút người tiêu dùng đến với cửa hàng.

    Trong suốt 4 năm liên tục được bình chọn và nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin và Dùng” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, phần nào đã khẳng định được sự tin dùng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng của Lock&Lock. Quan trọng hơn nữa, sự yêu mến của khách hàng được ghi nhận qua giải thưởng lần này cũng sẽ trở thành nguồn động lực để Lock&Lock không ngừng đổi mới và sáng tạo trên hành trình trở thành người bạn đồng hành của những nhà nội trợ trong gian bếp Việt.

    nowzone-ll01

  • BẠN BIẾT GÌ VỀ ĐỒNG HỒ CITIZEN CHÍNH HÃNG?

    Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản. Trải qua gần 100 năm phát triển, thương hiệu này đã có những bước tiến vượt bậc trên thị trường đồng hồ. Được tạo nên từ những chất liệu Hàng Đầu, bộ máy hoạt động mạnh mẽ đảm bảo sự Chính [...]

    Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản. Trải qua gần 100 năm phát triển, thương hiệu này đã có những bước tiến vượt bậc trên thị trường đồng hồ.

    Được tạo nên từ những chất liệu Hàng Đầu, bộ máy hoạt động mạnh mẽ đảm bảo sự Chính Xác về thời gian. Thiết kế sang trọng cùng với công nghệ sản xuất đồng hồ Tiên Tiến nhất… Hãng đồng hồ CITIZEN đã trở thành thương hiệu lớn nhất tại NHẬT BẢN và là người đi đầu với công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời. Đồng hồ Citizen nam nữ chính hãng, dòng sản phẩm được giới Doanh Nhân Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Thương hiệu đã được công nhận

    Hiện nay Citizen là thương hiệu đồng hồ đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Với sự đầu tư về công nghệ trong quá trình chế tác đồng hồ Citizen đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm độc đáo về tính năng và thân thiện với môi trường. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất khiến đồng hồ Citizen luôn giữ vững được vị thế vững chắc trên thị trường và tạo được nét riêng so với các thương hiệu khác.

    Citizen luôn là “kẻ tiên phong” trong các cuộc cách mạng về công nghệ sản xuất đồng hồ. Năm 1956 thương hiệu này đã cho ra mắt chiếc đồng hồ chống va đập (chống sốc) đầu tiên trên thế giới. Đỉnh cao của sự đột phá về công nghệ là đồng hồ Citizen Eco – Drive không dùng pin, chạy hoàn toàn bằng năng lượng được tạo ra từ bất kỳ nguồn ánh sáng nào. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ chế tác đồng hồ.

    Với sự tỉ mỉ và nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu và chế tác, Citizen xứng đáng có được vị thế cao trên thị trường đồng hồ.

    Thiết kế phong phú, đa dạng

    Xu hướng thiết kế chính của đồng hồ Citizen chính hãng là đơn giản và thanh lịch. Tuy nhiên đối với những khách hàng ưa thích phong cách thể thao, cá tính thì Citizen vẫn luôn có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ.

    Trong từng phân khúc giá, hãng luôn chú trọng đến việc đổi mới và tạo sự phong phú cho các mẫu thiết kế. Bạn có thể tìm được những mẫu đồng hồ tròn mặt lồi cổ điển hoặc mặt vuông cá tính trong bất cứ tầm giá nào.

    Các chi tiết của đồng hồ Citizen chính hãng cũng được đầu tư kỹ lưỡng trong khâu chế tác. Đồng hồ dây da với mặt kính tròn giúp bạn tôn lên vẻ nam tính, sang trọng. Còn đối với các dòng đồng hồ thể thao với thiết kế 6 kim, mặt số phụ và dây đeo với những vết khứa mạnh mẽ, khỏe khoắn chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành “người hùng” trong mắt các cô gái…

    Với đồng hồ Citizen bạn có thể tự tin thay đổi phong cách của bản thân để trở nên thu hút, nổi bật trong mắt người đối diện.

    Giá cả phải chăng

    Bắt nguồn từ ý tưởng đưa đồng hồ trở thành mặt hàng phổ biến, bình dân Citizen luôn chú trọng đưa sản phẩm đồng hồ trở nên gần gũi với người tiêu dùng. Các phân khúc giá của đồng hồ Citizen trải đều từ: 2 – 4 triệu, 4 – 6 triệu, 6 – 8 triệu, trên 10 triệu,…

    Ngoài ra, Citizen luôn chú trọng trong việc tạo ra sự phong phú, đa dạng cho sản phẩm ở bất cứ tầm giá nào. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm mặt tròn, mặt vuông, dây da, dây kim loại,… ở tầm giá này.

    Đới với các phân khúc cao Citizen đã sử dụng thêm nhiều tính năng nổi bật như Eco – Drive, công nghệ điều khiển bằng radio, giờ thế giới GPS,… Các sản phẩm ở phân khúc cao cũng được đầu tư kỹ lưỡng về vật liệu và các chi tiết thiết kế. Một số sản phẩm sử dụng chất liệu Titanium có khả năng chịu tải và chống gỉ sét cực tốt hoặc mặt kính sarphie chống xước hiệu quả.

    Với Citizen, cho dù bạn làm nghề gì, môi trường làm việc ra sao, thu nhập thế nào bạn vẫn luôn có thể tìm được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân.

     Người ta vẫn thường nói “thời gian là vĩnh cữu”, mọi thứ trên thế giới này có thể bị lụi tàn hoặc thụt lùi, nhưng thời gian sẽ không bao giờ phai mờ. Chính vì thế, hãy trân trọng thời gian của mình đang có với một chiếc đồng hồ chính hãng (vật dùng để kiểm soát thời gian). Nếu bạn là phái mạnh, thì đồng hồ đeo tay nam chính hãng không chỉ đơn giản dùng để kiểm soát thời gian dành cho bạn mà còn phụ kiện để khẳng định địa vị trong xã hội. Nếu bạn là phái đẹp, thì đồng hồ đeo tay nữ chính hãng sẽ là phụ kiện thời trang sành điệu nhất trong những sự kiện quan trọng dành cho bạn….

  • Bộ đôi hoàn hảo và khuyến mãi khủng chỉ có tại Skinfood – NOWZONE

    Cùng Skinfood khoe da xinh rạng rỡ với bộ đôi hoàn hảo Fresh Apple Pore Mazing Sun Pact và Royal Honey Cover Bounce Cushion việc make-up sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, trông bạn sẽ thật tự nhiên với tông nền mỏng mịn, bền màu suốt cả ngày. Nay, sẽ thật siêu […]

    Cùng Skinfood khoe da xinh rạng rỡ với bộ đôi hoàn hảo Fresh Apple Pore Mazing Sun Pact và Royal Honey Cover Bounce Cushion việc make-up sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, trông bạn sẽ thật tự nhiên với tông nền mỏng mịn, bền màu suốt cả ngày.
    Nay, sẽ thật siêu tiết kiệm với chương trình “Mua 1 tặng 1”
    – Khách hàng mua 1 kem nền Fresh Apple Mazing Sun Pact tặng ngay 1 kem lót Fresh Apple Pore Mazing Primer Gel
    – Khách hàng mua 1 Royal Honey Cover Bounce Cushion SF 50+ tặng ngay 1 lõi Refill thay thế.
    Chương trình chỉ kéo dài từ nay đến hết ngày 18/4/16.
    Số lượng quà tặng chỉ có giới hạn, hãy nhanh tay ghé ngay gian hàng Skinfood NOWZONE tại tầng 1 để ring ngay em ý về nhà nhé các tình yêu!

  • Bạn đã thử bánh mì theo phong cách Mỹ chưa?

    “Chiếc bánh mì  theo phong cách mỹ đã có mặt tại Trung Tâm Thương Mại NOWZONE” Subway là chuỗi nhà hàng bánh mì phong cách mỹ lớn nhất thế giới, với hơn 44.600 nhà hàng trên toàn thế giới, khoảng 150 nhà hàng tại Singapoe, 200 nhà hàng ở Malaysia, và đang phát triển mạnh [...]

    “Chiếc bánh mì  theo phong cách mỹ đã có mặt tại Trung Tâm Thương Mại NOWZONE”

    Subway là chuỗi nhà hàng bánh mì phong cách mỹ lớn nhất thế giới, với hơn 44.600 nhà hàng trên toàn thế giới, khoảng 150 nhà hàng tại Singapoe, 200 nhà hàng ở Malaysia, và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Sau bao ngày mong đợi cửa hàng thứ 6 của Subway đã có mặt tại Tầng 4 TTTM NOWZONE

    subway1

    Bánh mì đã trở thành một phần không thể thiếu của ẩm thực đường phố Việt Nam, Subway mang đến một văn hoá ẩm thực phù hợp với đời sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Đến với Subway, khách hàng có thể tự chọn thành phần vào bánh tạo nên một sandwich theo khấu vị ẩm thực của riêng mình.

    IMG_4584

    Còn gì thú vị hơn khi cùng gia đình và bạn bè trải qua ngày cuối tuần nhiều niềm vui và cùng nhau trải nghiệm chiếc bánh mì độc đáo này, chụp hình selfie…với không gian thoáng mát và vui nhộn tại Tầng 4 khu Ẩm Thực TTTM NOWZONE.

    Hãy khởi đầu ngày mới tràng đầy năng lượng cùng với Subway nhé cả nhà!!

  • Black Bean – mặt nạ dưỡng da chỉ có tại NOWZONE

    “ Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết  xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất “ Bằng những quy trình nghiên cứu cẩn thận và khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, hôm nay Skinfood  mang đến Một sự lựa chọn mới trong bộ sưu tập mặt nạ [...]

    “ Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết  xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất “

    Bằng những quy trình nghiên cứu cẩn thận và khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, hôm nay Skinfood  mang đến Một sự lựa chọn mới trong bộ sưu tập mặt nạ Beauty In a Food Mask Sheet Skinfood Beauty In A Mask Sheet, Black Bean_ Mặt nạ làm săn chắc cho da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa với thành phần chiết xuất từ đậu đen giàu anthocyanin.

    79
    • Tea Tree Bubble Foam: sữa rữa mặt dạng bọt giúp làm sạch sâu, là dịu những tổn thương trên da với kết cấu dạng bột dày và mịn. Thành phần chiết xuất từ trà hiệu quả cao trong việc kháng khuẩn và khan viêm cho da.
    • Tea Tree Cleansing Foam: sửa rữa mặt dạng bọt với kết cấu dạng bọt dày, tăng khả năng hấp thụ mạnh giúp làm dịu da, loại bỏ bã nhờn và các tạp chất  trên da. Với thành phần chiết xuất từ lá trà giúp làm dịu da đang bị tổn thương và mang lại cảm giác tươi mát.
    • Tea Tree Spt Oil: Tinh dầu chấm dành cho vùng da đang gặp vấn đề về mụn_ chiết xuất 15% dầu tự nhiên của lá trà hiệu quả với da bị mụn.
  • L’oreal – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp

    Khởi đầu kinh doanh từ một niền tin cơ bản- mỹ phẩm có quyền năng giúp thay đổi cuộc sống con người, sau hơn 100 năm liên tục phát thiển L’oreal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh độc đáo – “làm đẹp”. Là một [...]

    Khởi đầu kinh doanh từ một niền tin cơ bản- mỹ phẩm có quyền năng giúp thay đổi cuộc sống con người, sau hơn 100 năm liên tục phát thiển L’oreal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh độc đáo – “làm đẹp”.

    IMG_4480

    Là một công ty duy  nhất trên thế giới chỉ kinh doanh trong một ngành duy nhất, L’oreal đã lãnh trách nhiệm đáp ứng tất  cả yêu cả yêu cầu của người tiệu dung, phụ nữ và nam giới trên toàn cầu bằng các sản phẩm an toàn và hiệu quả và qua việc không ngừng cải tiến và đầu tư vào nghiên cứu khoa học để tạo ra sự hoàn hảo cho từng sản phẩm. Thông qua việc đa dạng hóa và hoàn thiện hóa các kêng phân phối, từng sản phẩm làm đẹp của 28 thương hiệu quốc tế của tập đoàn L’oreal ngày nay đã có thể đến tay chủa từng người tiêu dung trên khắp toàn cầu.

    Được vinh danh là một trong số những tập đoàn mỹ phẩm điển hình của thế kỷ 21, L’oreal đã nỗ lực trong mục tiêu phát triển bền vững trên khắp toàn cầu, trở  thành  ngôi nhà của những nhân viên tài năng để phát triển và bức phá trong nghề nghiệp, và liên tục phát triển các hoạt độngvi2 lợi ích cộng đồng tại hơn 130 quốc gia mà công ty đang hoạt động.

    Vào giữa năm 2007, tập đoàn L’oreal đã quyết định mở công ty chi nhánh tại Việt Nam, một trong 15 thị trường tiềm năng của tập đoàn để tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng việt các sản phẩm hiệu quả và an toàn, đáp ứng tấc cả nhu cầu làm đẹp đa dạng cho mọi phụ nữ và nam giới.

    IMG_4469

    Sứ mệnh của L’oreal Việt nam đã trở thành công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và là một tron những doanh nghiệp điển hình của thế kỷ 21, mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người chính là cam kết lâu dài của tập đoàn L’oreal tại Việt Nam. Liên tục trong 5 năm qua, L’oreal Việt Nam đã đưa về giới thiệu tại Việt Nam 8 trong số 28 thương hiệu quốc tế của tập đoàn. Cùng hướng đến mục tiệu phát triển bền vững của tập đoàn, L’oreal Việt Nam thể hiện tar1ch nhiệm cao với cộng đồng Việt Nam qua dự án đào tạo nghề tóc cho phụ nữ nghèo “L’oreal _ làm đẹp để sống_ sống để làm đẹp” chương trình học bổng nghiên cứu khoa học “L’oreal vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học”, hoạt đông ngày môi trường L’oreal Citizen day trồng rừng phục hồi rừng ngập mặn Cần Giờ liên tục từ năm 2010 đến nay….

    Phát triển tài năng và tạo môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên được  xem là mục tiêu trọng tâm của L’oreal Việt Nam.Bên cạnh việc mang đến cho nhân viên môi trường làm việc năng động, thão sức sang tạo , đầy cảm hứng và biết nhận lãnh trách nhiệm, chương trình phát triển và định hướng cho tài năng của L’oreal Việt Nam là một thế mạnh của công ty. Năm 2013, L’oreal Việt Nam đã đưa một số nhân viên xuât sắc về làm việc cho tập đoàn, tạo cơ hội cho các tài năng Việt tiếp tục phát triển cao hơn trong môi trường cạnh tarnh quốc tế.

    Ngày nay, với từng nhân viên L’oreal Việt Nam là một đại gia đình, một trường học và mỗi ngày trôi qua là một trải nghiệm thú vị cùng những bài học đáng giá để trưởng thành và phát triển.

    IMG_4479

    Đa Dạng Và Có Tầm Ảnh Hưởng Lớn

    Sắc đẹp là cái bạn nhìn thấy trước mắt. Sắc đẹp có thể được thể hiện bằng nhiều cách. Nó không chỉ thể hiện qua hình thể bên ngoài mà hơn hết thông qua phong cách riêng, chân thành sâu sắc trong mỗi con người.

    Mỗi đại sứ L’oreal Paris có riêng niềm đam mê, phong cách và cá tính nhưng họ đều có nét quyến rũ thu hút tất cả cùng dựa trên niềm khao khát là đẹp của chính mình như là cách hoàn thiện bản thân, thể hiện sự tự do và khao khát giải thoát bản thân.

    IMG_4477

    “Vì Bạn Xứng Đáng”

    Tầm nhìn của chúng tôi là quan niệm rằng việc làm đẹp cần phải dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người, một cách thực tế để khẳng định và chấp nhận chính bạn, cho phép bạn cơ hội thể hiện bản thân mình

    Các đại sứ nổi tiếng của chúng tôi là hiện thân ủa sự kết hợp tinh tế của phái đẹp, sự quyến rũ và chân thành, họ truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ mọi độ tuổi. Năm 2011, câu chuyện huyền”tất cả mọi phụ nữ xứng đáng được làm đẹp” của L’oreal Paris kỷ niệm 40 năm.

    Tọa lạc ngay trung tâm tầng 1 trung tâm thương mại NOWZONE, 235 Nguyễn Văn Cừ, cửa hàng với chất lượng dịch vụ 5 sao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

  • Tưng bừng khai trương Phúc Long tại TTTM NOWZONE

    Phúc Long "Thương hiệu trà và cafe nổi tiếng trong nước" Thương hiệu trà Phúc Long ra đời từ 1957 tại Bảo Lộc Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thỗ trà tứ danh của Việt Nam. Trãi qua hơn nữa thế kỹ, nhãn hiệu Phúc Long đã mang lại các giá trị đích thực [...]

    Phúc Long “Thương hiệu trà và cafe nổi tiếng trong nước”

    • Thương hiệu trà Phúc Long ra đời từ 1957 tại Bảo Lộc Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thỗ trà tứ danh của Việt Nam.
    • Trãi qua hơn nữa thế kỹ, nhãn hiệu Phúc Long đã mang lại các giá trị đích thực về trà và cafe cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
    • Sản phẩm của Phúc Long rất đa dạng: trà đen, trà hoa, trà xanh, trà ôlong…cafe Phúc Long luôn đảm bảo 100% nguyên chất cho hương thơm ngào ngạt. Bạn có thể thõa thích lựa chọn tùy theo sở thích của mình.
    • Tưng bừng khai trương Cửa hàng thứ 13 tại TTTM NOWZONE với không gian rông rãi, hiện đại, bao gồm trong nhà và ngoài trời, mang đến sự thoáng mát, thiết kế chủ đạo bằng vật kiệu gỗ, màu nâu đậm, tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng cho quý khách hàng.
    • Là tín đồ café bạn sẽ được dịp thưởng thức các loại thức uống phong phú đặc biệt như là: trà xanh Latte Nhật Bản thơm nồng nàn, các loại hạt café nguyên chất (Moka, Culi, Robusta.) sinh tố trái cây, Caramel đá xay… Ngoài ra, những loại café phong cách ý thời thượng như Cappuccino, cocoa… cũng sẽ chinh phục bất kì ai.
    • Với đội ngũ nhân viên là những bạn trẻ nhiệt tình vui vẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong bộ đồng phục khá dễ thương, sẽ đem đến sự gần gủi thân thiện cho quý khách hàng. Nào… hãy đến, trãi nghiệm và cảm nhận chất lượng của sự đam mê tại Phúc Long TTTM NOWZONE nhé!!
  • 1 2 3 4